Welcome To www.panatdasay.blogspot.com เพื่อนๆช่วยเข้ามาติชมและแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ^^

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2555

โจ–จิรายุส เปิดใจ ขอโทษ ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

โจ–จิรายุส  เปิดใจ  ขอโทษ  ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง

โจ–จิรายุส  เปิดใจ  ขอโทษ  ที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง
มาถึงวันนี้แล้ว  ก็ยังคงเป็นประเด็นร้อนของสังคมกันอยู่  สำหรับกรณีรายการ  Thailand′s Got Talent 2012  ที่เผลอเลอปล่อยให้มีการโชว์เปลือย   ใช้อกวาดรูป   ของ  ปอนด์  - ดวงใจ จันทร์เสือน้อย   ถ่ายทอดผ่านทางทีวี 
โจ จิรายุส
โจ จิรายุส   1 ในกรรมการผู้ตัดสิน
ล่าสุด  โจ จิรายุส   1 ใน 3 กรรมการของรายการ   ได้ออกมากล่าวขอโทษ  โดยหนุ่มโจเล่าให้ฟังว่า  ตอนแรกก็รู้สึกตกใจมาก  และยังหันไปมองพี่โยว่าเอ๊ย...อะไรมันมีโชว์แบบนี้บนเวทีได้ไง  ในเมื่อตรงหน้าเรามีพร้อมหมดทุกอย่างแล้ว   ผ้าปูกันเลอะ  มีบอร์ดใหญ่มาก  มีสี 3 ถัง   ทุกอย่างมันรวดเร็วมาก  การให้ผ่านหรือไม่ผ่านมันมีเส้นบาง ๆ มาก การที่ผมบอกให้ผ่านมันเป็นภาระหน้าที่ผม เอาเป็นว่าถ้าทำให้คนไทยผิดหวังก็ต้องขอโทษด้วย  หนุ่มโจกล่าว
โจ จิรายุส
โจ จิรายุส   1 ในกรรมการผู้ตัดสิน
หนุ่มโจ  ยังได้กล่าวต่ออีกว่า  สมมติยกตัวอย่างนะ  คนเล่นกีต้าร์ที่เขามาประกวด  เขาก็คิดว่าตัวเองเก่งไง  แต่พอเล่นแล้วเขาไม่ได้เก่งจริง  เราจะบอกว่าเขาฝีมือห่วยไล่ให้กลับบ้าน  มันก็ไม่ได้เพราะเราต้องเคารพเขา  ผมไม่รู้หรอกว่ารูปสวยหรือไม่สวย  เพราะผมไปไม่ถึง  แต่ที่ผมให้ผ่านเพราะเขากล้าที่จะมาโชว์ครับ
โจ จิรายุส
โจ จิรายุส   1 ในกรรมการผู้ตัดสิน
โจ จิรายุส
3 กรรมการผู้ตัดสิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น