Welcome To www.panatdasay.blogspot.com เพื่อนๆช่วยเข้ามาติชมและแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ^^

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แค้นไม่เก็บข้าววัดไว้ให้กิน-แทงกันตายคาวงเหล้ายาดอง


วันที่ 1 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พ.ต.ท. ศิวาพัชญ์   สนิทนวนธนรัฐ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุแทงกันร้านยาดองในซอยพระสิทธิ์ ถนนพหลโยธินลำลูกกา ม.18 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี มีผู้บาดเจ็บสองรายถูกนำส่ง รพ.ภูมิพล ต่อมาเสียชีวิต 1 ราย

ที่เกิดเหตุในซอยพระสิทธิ์พบเพียงกองเลือดอยู่หลายกองส่วนคนเจ็บเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรนำส่ง รพ.ภูมิพลไปแล้วทราบชื่อนายสมเพชร เจริญสุข อายุ 38 ปี พักบ้านไม่มีเลขที่ซอยทหารบกสอง ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ถูกอาวุธมืดแทงเข้าที่หน้าท้องด้านขวา อาการสาหัส ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อนายศรีเมือง ไม่ทราบนามกุล อายุราว 45 ปี มีอาชีพเก็บของเก่าจำหน่าย

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั่งทานเหล้าอยู่ด้วยกันที่ร้านยาดอง เกิดการต่อว่าในวงเหล้าโดยนายสมเพชร ต่อว่าผู้ตายว่าช่วงเช้าหลังจากพระวัดโพสพผลเจริญ ฉันอาหารเสร็จแล้วไม่ยอมเก็บกับข้าวไว้ให้เหมือนที่ผ่านมา แต่ผู้ตายก็บอกว่าเก็บไว้ให้ทุกวัน แต่ผู้บาดเจ็บไม่มาเอาเอง จึงเกิดการต่อเถียงกันแล้วนายสมเพชรได้ลุกขึ้นเตะผู้ตายหนึ่งครั้งแล้วไล่ผู้ตายกลับบ้านไป ต่อมาผู้ตายไปนำมีดปลอกผลไม้กลับมาแทงนายสมเพชร ผู้บาดเจ็บและนายสมเพชร ได้จับข้อมือผู้ตายบิดข้อมือกับแทงเข้าใต้ราวนมซ้ายตัดขั้วหัวใจทำให้นายศรีเมือง เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับกุมตัวนายสมเพชร เจริญสุข มือแทงมาดำเนินคดีต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น