Welcome To www.panatdasay.blogspot.com เพื่อนๆช่วยเข้ามาติชมและแสดงความคิดเห็นกันได้นะคะ^^

วันพฤหัสบดีที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ร้านหนังสือออนไลน์ 4DBook






วันนี้มีช่วงใหม่มานำเสนอ "โลกหนังสือยามเช้า" แนะนำหนังสือใหม่ๆ กันทุกๆ วันพุธ แต่เป็นหนังสืออิเล็กทรอนิกส์หรืออีบุค ที่ต้องใช้แทปเล็ตช่วยในการอ่าน และก่อนจะแนะนำหนังสือ ก็จะต้องรู้จักร้านหนังสือออนไลน์กันก่อน ที่เว็บไซต์ 4DBook.com

ร้านหนังสือออนไลน์ 4DBook มีหนังสือทุกประเภทให้เลือกกว่า 500 เล่ม ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ การศึกษา นิยาย เทคโนโลยี หรือบันเทิง ก่อนจะซื้อหนังสือก็ต้องสมัครสมาชิกในเว็บไซต์ 4DBook.com โดยใช้อีเมลในการสมัคร ซึ่งจะเปิดจากพีซีคอมพิวเตอร์ เว็บเบราสเซอร์ในไอแพด หรือเครื่องที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ก็ได้ เมื่อสมัครแล้วก็ซื้อหนังสือได้เลย

ส่วนวิธีอ่านก็ต้องใช้ไอแพดหรือแทปเล็ตระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 4D Reader เพื่อดาวน์โหลดหนังสือมาเก็บไว้ใน Library หรือห้องสมุดส่วนตัว หลังจากนั้นก็สามารถเปิดอ่านได้ทุกที่ทุกเวลา

ยกตัวอย่างหนังสือที่นำมาแนะนำวันนี้ เป็นหนังสือประเภทอัลบั้มภาพชื่อ Basic Landscape และการถ่ายรูปท่องเที่ยว ซึ่งจะรวบรวมภาพถ่ายสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ ทั่วโลกโดยฝีมือของ ธนิต วงศ์ศรีชลาลัย รวมถึงเทคนิคการถ่ายภาพทิวทัศน์ให้สวย ตั้งแต่การเลือกใช้กล้อง ไปจนถึงทฤษฎีและองค์ประกอบทางศิลปะที่จำเป็น ซึ่งภาพต่างๆ ที่เห็นในหนังสือจะคมชัดและสีสันสดใส และที่สำคัญหนังสือเล่มนี้ที่ซื้อผ่าน 4DBook จะมีภาพและหน้าหนังสือเพิ่มพิเศษต่างจากหนังสือเป็นเล่มอีกถึง 20 หน้า ซึ่งถือเป็นข้อดีอย่างหนึ่งของอีบุค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น